Thứ Năm, 3 tháng 9, 2020

Kinh nghiệm chọn mua sofa da bò cho phòng khách

Được nhiều yêu thích và mang đến sự tiện nghi sang trọng cho không gian phòng khách. Bộ bàn ghế sofa da bò thật được nhiều tín đồ nội thất yêu thích và lựa chọn. Vậy bạn đã có kinh nghiệm chọn mua sofa da bò cho phòng khách chưa. Nếu chưa, mời bạn cùng chúng tôi điểm qua nội dung chia sẻ có trong bài viết hôm nay nhé !






Phân biệt ghế sofa da bò thật thông qua độ mềm của da

 Ghế sofa đẹp phòng khách được bán trên thị trường hiện nay với 2 chất liệu chính: sofa da công nghiệp và ghế sofa da bò thật. Để chọn đúng bộ bàn ghế sofa da bò thật cho phòng khách chủ nhà cần sự quan sát thật cẩn thận và nhận biết sofa da bò thật thông qua độ mềm của chất da. Sofa da bò thật càng dùng lâu bề mặt da sẽ càng mềm và sáng bóng. Đó cũng chính là yếu tố tạo nên thương hiệu cho bộ bàn ghế sofa da bò cao cấp. 





 Nhiều cửa hàng nội thất sử dụng da trâu thay vì da bò để làm sofa. Da trâu thô ráp hơn khi sử dụng và không được bóng mịn như da bò, da công nghiệp cũng có những đặc tính tương tự. Vậy nên khi mua nội thất bộ sofa da phòng khách đẹp chủ nhà cần chú ý đến độ mềm mịn của chất da để chọn được cho mình bộ sofa da bò thật chất lượng nhé!

Nhận biết bộ ghế sofa da thật thông qua lỗ chân lông

Lỗ chân lông trên bề mặt da bò thật thường khá nhiều. Điều này bạn có thể dễ dàng cảm nhận được khi quan sát kỹ bộ ghế. Da bò có lỗ chân lông nhỏ và phân bố tự nhiên. Những mẫu sofa da phòng khách sử dụng chất liệu da khác thường làm lỗ chân lông to hơn hoặc lỗ chân lông phân bố một cách thiếu tự nhiên. Bằng cách này, ngay cả khi bạn không phải là người có nhiều chuyên môn chúng ta cũng có thể dễ dàng nhận ra được.



Nhận biết ghế sofa da thật thông qua bề mặt sản phẩm

Bộ bàn ghế sofa da bò phòng khách sẽ không bao giờ đạt đến độ hoàn hảo tuyệt đối trên bề mặt. Điều đó có nghĩa là, nếu bộ sofa da của bạn sử dụng da thật, trên bề mặt da sẽ có xuất hiện những vết thương hay vết sẹo. Những điểm này sẽ không xem là khuyết điểm của bộ ghế mà chính là điểm thu hút đặc biệt mà những sản phẩm sofa giả da không thể nào có được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét